Những mẫu balo túi xách đa phong cách các bạn nên sở hữu

Một số mẫu balo túi xách đa phong cách phù hợp với sở thích của nhiều cô nàng cũng như mang sự tiện lợi cho các hoạt động hằng ngày.

Balo Túi xách không chỉ giúp chúng ta cất giữ đồ đạc khi tham gia các hoạt động ngoài trời mà còn là một phụ kiện hết sức thời trang không thể thiếu của bất kì cô nàng nào. Dưới đây là một số mẫu balo túi xách đa phong cách theo xu hướng “ hot trend” hiện nay.

  1. Balo thời trang

Balo túi xách đa phong cách theo hướng thời trang

Balo túi xách đa phong cách theo hướng thời trang

  • Balo thời trang nữ

Là một cô nàng năng động, cá tính thì trong tủ đồ của mình không thể thiếu các mẫu balo túi đa phong cách này. Balo không chỉ là vật dụng có thể đựng được sách vở khi đến trường mà nó còn giúp những cô gái chúng ta cất giữ những đồ vật lỉnh kỉnh khác.

  • Sự thay đổi của balo thời trang

Ngày nay balo dành cho các cô gái không còn quá thô kệch, bụi bặm như những chàng trai hay dùng mà thay vào đó là những mẫu ba lô hết sức nữ tình. Có thể thấy được những mẫu balo càng tiền đến gần hơn sự hài hòa giữa yếu tố thời trang và tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày. Những năm trờ lại đây các mẫu balo đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Những màu trung tính như đen, xám đang rất thịnh hành với giời trẻ. Bên cạnh đó những mẫu balo ngày nay hạn chế các họa tiết, màu sắc chói mắt.

  1. Túi đeo chéo

Đây cũng là một trong những mẫu túi mà bất kì cô gái nào cũng biết. Những mẫu túi đeo chéo luôn thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng thanh thoát. Bạn có thể kết hợp với những bộ váy để toát lên được vẻ đẹp quyến rũ. Túi đeo chéo là một trong những mẫu balo túi xách mà bạn không nên bỏ qua.

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo

  1. Túi satchae – Mẫu balo túi xách đa phong cách

Tiếp theo một mẫu balo túi xách đa phong cách muốn giới thiệu đến các bạn đó là những chiếc túi satche. Những chiếc túi này không còn quá xa lạ với nhiều bạn gái. Chúng thực sự đa phong cách vì vừa có thể làm balo vừa có thể trở thành túi xách đeo chéo. Đây là một dòng túi mang tính vintage.

Có thể để ý thấy những mẫu túi satche khá kén trong việc phối đồ quần áo.  Nếu như không phải là một tín đồ thời trang hay không có tính thẩm mỹ cao thì việc kết hợp quần  áo và phụ kiện đi kèm với mẫu túi này khá khó. Nhưng khi bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo thì quả thực túi satchae thực sự là một phụ kiện quá thời trang luôn.

Trên đây là 3 mẫu balo túi xách đa phong cách phổ biến hiện nay mà nhiều cô nàng sử dụng nhất. Chúng vừa mang tính tiện lợi, vừa có thể trở thành phụ kiện không thể thiếu của bất kì chị em chúng ta.

Xưởng may balo túi xách Hợp Phát chuyên nhận may các sản phẩm balo túi xách đa phong cách. Ngoài ra Hợp Phát còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác như: balo quà tặng, balo học sinh, balo trẻ em… Nhanh chân đặt hàng tại Hợp Phát để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn  nhé!

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

05/Th10 2022

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

Jordan Dior là một đôi giày đẹp, đáng mơ ước của bất kỳ ai có niềm đam mê lớn lao đối với thời trang nói chung và với thế giới sneaker nói riêng. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu đôi nét về Jordan Dior - một đôi g

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

04/Th8 2022

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

Phối đồ với quần ống loe - Những chiếc quần ống loe đã từng là trang phục "đình đám" của những năm 70 ở thế kỷ trước. Thời trang vốn là một vòng lặp vô tận cho nên gần đây mẫu quần này đang khiến cho giới trẻ điên đảo. Với thiế

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

22/Th6 2022

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

Phong cách sexy là phong cách được nhiều bạn nữ theo đuổi. Bạn không cần có một thân hình quá chuẩn có theo đuổi phong cách này được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bài viết dưới đây của Xưởng sản xuất balo quà tặng

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

22/Th6 2022

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

Áo len thổ cẩm mặc với gì thì đẹp là điều mà nhiều cô nàng luôn băn khoăn khi mix đồ với mẫu áo họa tiết sặc sỡ này, Bạn có biết rằng luôn có cách để phối đồ đa dạng với các item có họa tiết bắt mắt như vậy? Bài viết dưới đây c