TOP 20+ xu hướng thời trang 2022 thịnh hành toàn thế giới

Contents

Thời trang là lĩnh vực vô cùng phổ biến và thịnh hành trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Theo thời gian, xu hướng qua mỗi năm sẽ có sự thay đổi để phù hợp nhất với người mặc. Vậy xu hướng thời trang 2022 có gì đặc biệt? Cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng theo dõi ngay nhé.

Nghiên cứu xu hướng thời trang 2022

Xu hướng thời trang hiểu đơn giản là sự đổi mới về phong cách qua từng giai đoạn, từng năm. 

Sự hình thành của xu hướng thời trang dựa trên rất nhiều yếu tố như con người, địa điểm, sự chấp nhận, thời gian diễn ra,… Tất cả sẽ làm nên một xu hướng thời trang vô cùng độc đáo, mới lạ.

Theo nghiên cứu, xu hướng thời trang 2022 vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau được ứng dụng một cách linh hoạt nhất. Các bộ trang phục được dựa trên rất nhiều tiêu chuẩn về tông màu, kiểu dáng và loại vải.

Chính vì thế, dự đoán xu hướng thời trang 2022 sẽ tiếp tục nổi trội, đặc biệt và có nhiều điểm nhấn hơn so với thời gian trước.

Xu hướng thời trang 2022 2023

Xu hướng thời trang 2022 2023

Xu hướng thời trang 2022 cho giới trẻ hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu về làm đẹp, sở hữu cho mình những outfit đẹp nhất là điều ai cũng mong muốn có được. Đối với giới trẻ hiện nay, họ cũng đều diện cho mình những set đồ thời trang hoàn hảo nhất.

Xu hướng 2022 thời trang nổi bật lên với những bộ thời trang tone sur tone thời thượng, vest nữ sang trọng, váy ôm hay style trễ vai sexy.

Thời trang thời thượng cùng tone màu

Đối với xu hướng thời trang 2022, cách phối đồ cùng tone màu hay còn được biết đến với cái tên tone sur tone đã trở nên thịnh hành, phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua.

Diện trên mình bộ đồ có sự tương đồng về màu sắc, chúng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, sang chảnh hơn rất nhiều.

Xu hướng màu sắc thời trang 2022

Xu hướng màu sắc thời trang 2022

Vest nữ sắc sảo

Những kiểu vest đã không còn quá xa lạ với chị em ta, nhất là trong công sở chúng được xem là sản phẩm thời trang đặc trưng nhất. 

Khoác trên mình một bộ vest sẽ khiến phái đẹp trở thành một cô nàng sắc sảo, đầy quyền lực và sự tinh tế trong đó. Bên cạnh đó, nếu kết hợp thêm cùng phụ kiện như đồng hồ, túi xách, khuyên tại sẽ càng làm nổi bật bộ đồ vest của bạn hơn đó.

Xu hướng thời trang hàn quốc 2022

Xu hướng thời trang hàn quốc 2022

Váy ôm gợi cảm quyến rũ

Nếu chị em đang sở hữu một “chiếc” body siêu chuẩn, đường cong hoàn hảo thì những mẫu váy ôm chính là sự ưu tiên hàng đầu dành cho bạn trong xu hướng thời trang 2022 năm nay.

Trên thị trường thời trang hiện nay sở hữu rất nhiều mẫu váy ôm với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Chính vì thế, nàng hãy chọn cho mình những item váy ôm ưng ý, phù hợp nhất với cơ thể mình nhé.

Xu hướng thời trang hè năm 2022

Xu hướng thời trang hè năm 2022

Style trễ vai sexy

Một bờ vai trần với phần xương quai xanh quyến rũ sẽ là điểm nhấn giúp nàng trở nên sexy, lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Một chiếc áo hay váy trễ vai sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng, ấn tượng hơn rất nhiều. Đồng thời, phần vai trần cũng được khoe ra khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi nét đẹp này.

Xu hướng thời trang nữ hè 2022

Xu hướng thời trang nữ hè 2022

Xu hướng thời trang nữ 2022

Xu hướng thời trang nữ sẽ thay đổi qua từng giai đoạn nên chúng luôn có sự biến đổi, đa dạng. Trong năm 2022, xu hướng thời trang dành cho phái đẹp thường hướng đến những chiếc suit độc đáo, cá tính; những chiếc đầm body sexy; hay những bộ đồ trễ vai quyến rũ…

Trang phục suit độc đáo làm nổi bật phong cách công sở

Để nói đến xu hướng thời trang công sở 2022 lịch lãm, độc đáo chắc chắn các nàng không thể bỏ qua item suit với thiết kế tỉ mỉ, vô cùng hiện đại này.

Nếu chúng ta đã quá quen thuộc với áo sơ mi, áo vest hay chân váy bút chì công sở thì xu hướng thời trang nữ 2022 sẽ mang đến một outfit công sở mới lạ, đầy tinh tế. Đặc biệt, suit được kết hợp cùng quần âu sẽ giúp các nàng trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Xu hướng thời trang đông xuân 2022

Xu hướng thời trang đông xuân 2022

Họa tiết caro trẻ trung, ấn tượng

Họa tiết caro là mẫu thiết kế đã không còn quá xa lạ với người dùng. Xu hướng thời trang 2022 cho giới trẻ nữ tiếp tục làm mới các họa tiết này tạo nên sự đa dạng cho chúng, từ đó chị em cũng có nhiều ý tưởng phối đồ khác nhau hơn.

Những chiếc váy caro sẽ giúp nàng trông vô cùng dịu dàng, nữ tính. Ngược lại, khi kết hợp cùng quần jean hoặc item khác chúng sẽ tạo nên nét trẻ trung, cá tính.

Xu hướng thời trang 2021-2022

Xu hướng thời trang 2021-2022

Áo trễ vai quyến rũ, nhẹ nhàng

Nếu nàng đang sở hữu bộ xương quai xanh quyến rũ, tuyệt vời thì mẫu áo trễ vai sẽ là sự ưu tiên cho phái đẹp trong xu hướng thời trang hè 2022 năm nay.

Thiết kế áo hoàn toàn phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng. Nếu bạn vừa muốn sexy, cá tính thì có thể mix chúng cùng quần jean bò đều được.

Xu hướng thời trang 2021 2022

Xu hướng thời trang 2021 2022

Váy body tôn lên “đường cong” siêu đỉnh của các nàng

Vũ khí sắc bén nhất dành cho những cô nàng sở hữu 3 vòng hoàn hảo chính là chiếc váy body siêu quyến rũ, lôi cuốn.

Diện chúng lên người, mẫu váy này sẽ giúp nàng khéo léo khoe được đường cong sexy đầy gợi cảm của mình. Nhắc đến thời trang xu hướng 2022, chắc chắn váy body sẽ không thể bị lãng quên, item này hứa hẹn sẽ còn cho ra nhiều kiểu dáng khác nhau để phái đẹp thỏa sức chọn lựa và tỏa sáng.

Xu hướng thời trang mùa hè 2022

Xu hướng thời trang mùa hè 2022

Áo tay phồng tiểu thư

Tại các nước châu Âu, mẫu áo tay phồng là một trong những xu hướng thời trang xuất hiện đã khá lâu. Đến năm 2022, xu hướng này mới quay trở lại với sự “phá cách” mang hơi hướng hiện đại, độc đáo và mới lạ hơn.

Xu hướng thời trang dạo phố 2022 với áo tay phồng sẽ tạo nên một cô nàng tiểu thư, dịu dàng và vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Xu hướng thời trang 2022 elle

Xu hướng thời trang 2022 elle

Váy tay phồng dịu dàng, sang chảnh

Ngoài những chiếc áo tay phồng, váy tay phồng cũng là xu hướng thời trang nữ 2022 mà được đông đảo chị em yêu thích.

Với thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận, chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ nên mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được đón nhận tích cực. Xu hướng thời trang này hướng đến phong cách của sự thời thượng, sang trọng.

Váy tay phồng dịu dàng, nữ tính

Váy tay phồng dịu dàng, nữ tính

Cá tính cùng chất liệu da

Chất liệu da chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”, đặc biệt trong mùa thu đông này chúng lại càng trở nên thịnh hành và đã trở thành xu hướng chất liệu thời trang 2022.

Phối đồ cùng các item chất liệu da cũng không quá khó khăn, chúng hoàn toàn không “kén” người dùng cũng như các món đồ đi kèm. Vì thế, chị em hãy cứ tự tin mix cho mình những set đồ hoàn hảo, ưng ý nhất nhé.

Xu hướng thời trang thu đông 2021 2022

Xu hướng thời trang thu đông 2021 2022

Áo len đan móc ấm áp cùng những thiết kế tươi mới, trẻ trung

Một trong những xu hướng thời trang giới trẻ 2022 mà chắc chắn bạn phải có trong tủ đồ của mình chính là mẫu áo len đan móc độc đáo, mới lạ.

Món đồ thời trang này sẽ giúp bạn giữ ấm trong những ngày se se lạnh, song chúng vẫn mang tính thẩm mỹ rất cao cho bộ đồ. Đặc biệt, các mẫu áo len đan móc được thiết kế vô cùng đa dạng, nổi bật với các họa tiết, kiểu dáng khác nhau rất ấn tượng, trẻ trung.

Áo len đan móc tươi mới, trẻ trung

Áo len đan móc tươi mới, trẻ trung

Áo peplum điệu đà, dịu dàng

Áo peplum là mẫu áo được thiết kế chiết eo và có thêm phần xòe rộng ở phía dưới áo. Chúng luôn có sự đa dạng về mẫu mã và không ngừng đổi mới theo thời gian.

Khi phối cùng chân váy hay quần jean, hoặc một chiếc quần âu đều khiến bạn trở nên vô cùng duyên dáng, dịu dàng và nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là xu hướng thời trang xuân hè 2022 đã chiếm trọn tình cảm của nhiều chị em phụ nữ.

Item áo peplum duyên dáng, dịu dàng dành cho phái đẹp

Item áo peplum duyên dáng, dịu dàng dành cho phái đẹp

Quần ống rộng dành cho quý cô thanh lịch, thời thượng

Mẫu quần ống rộng luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Chúng được thiết kế khá đơn giản, mang đến sự thoải mái cho người mặc trong mọi hoạt động.

Tuy đơn giản nhưng mẫu quần ống rộng rất dễ phối đồ, đặc biệt chúng làm tôn dáng và mang đến nét thanh lịch, thời thượng và sang chảnh của các quý cô.

Xu hướng thời trang quần ống rộng dành cho các quý cô công sở

Xu hướng thời trang quần ống rộng dành cho các quý cô công sở

Xu hướng thời trang thu đông 2022

Đối với xu hướng thời trang thu đông 2022, các nhà thiết kế luôn làm mới phong cách và cho ra những item hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Những chiếc áo khoác bomber, áo khoác lông hay bộ đồ với tone màu nổi bật, họa tiết tua rua, cut out hở lườn,…. đều là xu hướng đi đầu trong thời trang thu đông năm nay.

Váy hạ eo thấp tôn lên vòng eo “con kiến” của chị em

Drop waist là kiểu váy được thiết kế với đường nhấn eo thấp hơn vòng eo thực tế. Chúng sẽ được hạ từ hông thấp xuống đến giữa đùi của người mặc.

Mẫu váy này sẽ là tôn lên vòng eo thon gọn, nhỏ nhắn của các nàng. Trong xu hướng thời trang 2022 Việt Nam, kiểu váy hạ eo thấp đã trở thành tâm điểm của phái đẹp và được nhiều chị em phụ nữ đón nhận.

Tuy nhiên, chúng chỉ phù hợp với những người có chiều cao từ 1m65 trở lên. Các nàng “nấm lùn” nên cân nhắc trước khi chọn mua trang phục này nhé.

Drop waist (Váy hạ eo thấp) - Xu hướng thời trang 2022

Drop waist (Váy hạ eo thấp) – Xu hướng thời trang 2022

Thời trang cut out hở lườn quyến rũ, mới lạ

Xu hướng thời trang cut out hở lườn giúp tôn lên phần eo thon gọn của phái đẹp. Những bộ trang phục thường sở hữu đường cắt ở hai bên sườn eo để khoe vóc dáng của mình, hoặc có những bộ đồ sẽ cắt sâu hơn để lộ cơ bụng săn chắc, siêu đẹp của chị em.

Cách cut out này có thể ứng dụng trong nhiều loại trang phục như áo vest, áo sơ mi hay đến váy đều được. Diện set đồ này trên mình, các nàng sẽ trở nên quyến rũ, nổi bật hơn rất nhiều đó.

Xu hướng thời trang Việt Nam 2022

Xu hướng thời trang Việt Nam 2022

Áo khoác chần bông ấm áp, tạo nên sự bồng bềnh trong mùa đông

Áo khoác chần bông đã không còn quá xa lạ với chúng ta vào mỗi mùa đông đến. Đến nay, item này vẫn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xu hướng thời trang thế giới 2022 cũng như ở Việt Nam.

Khoác chúng vào mùa đông không chỉ giúp người mặc giữ ấm cơ thể, với những thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng các tone màu nổi bật giúp các nàng luôn trở thành “điểm sáng” trong mọi hoàn cảnh.

Xu hướng thời trang thu đông cho năm 2022

Xu hướng thời trang thu đông cho năm 2022

Xu hướng thời trang thu đông 2022: Regencycore

Phong cách Regencycore có thể hiểu đơn giản là phong cách thời trang dành cho những tín đồ đam mê ăn mặc như quý tộc. Đây là xu hướng nổi trội lên từ bộ phim Bridgerton lần đầu được ra mắt trên Netflix.

Trong giai đoạn đại dịch, phong cách ăn mặc này được xem là một cách vui vẻ, tích cực giúp chị em chống lại sự buồn tẻ, nhàm chán trong suốt thời gian ở nhà. Cho đến năm 2022, Bridgerton mùa 2 trở lại và giới thời trang đã theo đó đi tìm kiếm những cơ hội, gu thời trang mới.

Lúc này, Regencycore đã bắt đầu làm khuấy đảo những sàn diễn thời trang và ngày càng trở nên thịnh hành hơn trong mùa đông 2022. Đặc điểm của phong cách này chính là sở hữu phần tay áo phồng, cổ áo cao với nhiều nếp xếp, thân áo corset và trang sức Trung Cổ.

Regencycore Xu hướng thời trang thu đông 2022

Regencycore Xu hướng thời trang thu đông 2022

Áo khoác bomber cá tính, mạnh mẽ

Áo khoác bomber vốn là chiếc áo giữ ấm cho quân đội, theo thời gian chúng được thay đổi dần và trở nên thịnh hành, đi đầu xu hướng thời trang thu đông 2022.

Chiếc áo ngày càng được nâng cấp cao hơn với các chất liệu sang trọng, cùng thiết kế kiểu dáng mới lạ đã trở thành sự ưu tiên của người dùng.

Trong xu hướng thời trang thu đông 2022, chiếc áo khoác bomber tạo nên sự cá tính, bụi bặm và cực kỳ ngầu.

Đặc biệt, đây là một trong những item thuộc xu hướng thời trang nam 2022 cho giới trẻ mà được đông đảo phái mạnh yêu thích, chọn lựa.

Xu hướng thời trang 2022 cho nam

Xu hướng thời trang 2022 cho nam

Xuyên thấu – xu hướng mới lạ cho mùa thu đông 2022

Những chất liệu xuyên thấu kết hợp cùng phong cách vương giả với các chi tiết như ren hoa, vải voan, váy nhiều lớp,… đều đã trở thành xu hướng lớn trên các sàn diễn thời trang thu đông 2022.

Với khả năng nhìn xuyên thấu, nửa kín nửa hở của bộ đồ khiến người mặc trở nên quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Những set đồ này không quá hở hang, chúng vẫn có sự “che đậy” khiến bạn luôn trở thành tâm điểm giữa đám đông, nhất là trong những buổi dạ tiệc sôi động.

Xu hướng thời trang dạ hội 2022

Xu hướng thời trang dạ hội 2022

Áo choàng tắm độc đáo, ấm áp

Hình ảnh các nhà thiết kế từng diện trên mình những bồ đầm ngủ tự tin xuống phố, thì bây giờ chiếc áo choàng tắm robe đã được nâng lên một tầm cao mới tương tự.

Item này được thiết kế với kiểu dáng oversize rộng rãi, phần eo dùng đai hoặc dây nịt để cột lại chắc chắn. Những loại áo choàng này thường được làm bởi chất liệu cotton terry để thấm hút nước vô cùng tốt.

Bên cạnh chất liệu trên, sản phẩm này cũng có thể được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Chỉ cần chúng đáp ứng được khả năng giữ ấm cho người mặc trong mùa thu đông năm nay là đã thành công.

Áo choàng tắm robe - Xu hướng thời trang đầy ấn tượng cho mùa thu đồng 2022

Áo choàng tắm robe – Xu hướng thời trang đầy ấn tượng cho mùa thu đồng 2022

Thời trang với áo corset ấn tượng, độc đáo

Áo corset là một xu hướng thời trang 2022 cho giới trẻ năm nay dành cho thế hệ Gen-Z được các bạn trẻ chọn lựa để phối cùng những trang phục khác.

Những mẫu áo corset kiểu mới không bị gò bó như phong cách cũ. Chúng được biến tấu và mang đến người mặc sự thoải mái, hiện đại và độc lạ nhất.

Thời trang với áo corset đẹp - độc - lạ

Thời trang với áo corset đẹp – độc – lạ

Xu hướng thời trang dopamine nổi bật

Xu hướng thời trang dopamine được xem là “liều thuốc tinh thần” vô cùng hiệu quả dành cho người mặc. Những set đồ được thiết kế với tone màu nổi bật như cam, xanh neon, vàng hay các họa tiết vui tươi, độc đáo.

Chính đặc điểm đó giúp cho mùa đông của bạn thêm sự tươi mới, năng động và khiến người mặc cảm thấy dễ chịu, vui vẻ hơn rất nhiều. Màu sắc nổi bật của thời trang dopamine đã được nhiều người ghi nhận và cũng dần trở thành xu hướng màu sắc thời trang năm 2022.

Xu hướng màu thời trang 2022

Xu hướng màu thời trang 2022

Những set đồ màu pop cá tính, đầy ấn tượng

Những bộ quần áo màu pop sẽ làm bạn được bừng sáng mỗi ngày. Xu hướng thời trang này mang giá trị thẩm mỹ rất cao, đồng thời chúng vô cùng thú vị với các sắc thái tươi sáng nên khi diện outfit này, trông bạn sẽ trông có gu hơn rất nhiều đó.

Bạn có thể lựa chọn chủ đề kết hợp với những gam màu nổi bật như vàng, tím, xanh lam để đi dạo phố, hoặc giữ outfit đơn sắc cũng đã khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Ngược lại, nếu bạn chọn xu hướng này để diện đi làm, bạn có thể chọn lựa tone màu trắng hoặc đen và phối cùng các phụ kiện để nâng cao thẩm mỹ cho mình nhé.

Set đồ màu Pop với gam màu nổi thu hút mọi ánh nhìn nơi đông người

Set đồ màu Pop với gam màu nổi thu hút mọi ánh nhìn nơi đông người

Chân váy mini cạp thấp táo bạo

Trong những năm gần đây, chân váy mini cạp thấp đang được phái đẹp chú ý đến khá nhiều. Tuy nhiên, đến năm 2022 chúng mới trở nên “rầm rộ” và lọt vào tầm ngắm của nhiều chị em phụ nữ.

Đây là mẫu váy sở hữu phần cạp thấp để lộ phần hông hoàn hảo, đầy táo báo. Các nàng có thể đến với phong cách Y2K, đổi mới cho chúng bằng cách mix cùng một chiếc áo croptop cùng màu, hay một chiếc áo khoác hoặc áo len sẽ giúp nàng có ngay những set đồ táo bạo, độc đáo và cá tính trong mùa thu đông năm nay.

Chân váy mini cạp thấp - Xu hướng thời trang táo bạo 2022

Chân váy mini cạp thấp – Xu hướng thời trang táo bạo 2022

Vải tuyn bồng bềnh “biến hóa” nàng thành một nàng tiên xinh đẹp

Xu hướng thời trang vải tuyn đã trở nên thịnh hành trong mùa thu đông năm nay. Diện chúng trên người, bộ đồ sẽ giúp các nàng thực hiện ước mơ hồi nhỏ của mình trở thành những nàng tiên xinh đẹp, lộng lẫy và vô cùng kiêu sa.

Độ bồng bềnh của chất liệu này giúp cơ thể nàng uyển chuyển nhẹ nhàng. Nếu kết hợp chúng cùng các trang phục khác, chúng sẽ cho ra những outfit với phong cách khác nhau cực kỳ ấn tượng.

Bạn có thể sở hữu một chiếc váy với vải tuyn bay bổng, hoặc kết hợp chúng cùng trang phục bó sát sẽ trông nàng vô cùng sang trọng, hiện đại. Hay bạn cũng có thể mix cùng quần hoặc áo sơ mi đơn giản để có cảm giác giản dị.

Trở thành nàng công chúa cùng váy vải tuyn bồng bềnh

Trở thành nàng công chúa cùng váy vải tuyn bồng bềnh

Xu hướng thời trang sport luxe cá tính, sang chảnh

Thời trang sport luxe là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách thể thao và sang trọng. Xu hướng này làm tổng thể outfit của các nàng trở nên ấn tượng, phá cách và trông vô cùng sành điệu.

Bạn có thể lựa chọn item như áo khoác, áo hoodie và mix cùng các trang phục khác nhãn nhặn hơn như chân váy, giày cao gót sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng có gu, ấn tượng vô cùng.

Xu hướng thời trang sport luxe năm 2022

Xu hướng thời trang sport luxe năm 2022

Bộ đồ tone sur tone hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn

Những bộ đồ tone sur tone chưa bao giờ làm các nàng thất vọng, chúng giúp bạn trở thành những quý cô hiện đại, sang chảnh và cực kỳ lôi cuốn.

Set đồ có sự tương đồng về màu sắc từ mọi chi tiết như áo, quần cho đến giày cao gót hay phụ kiện đi kèm như khuyên tai, túi xách,… tất cả đều góp phần tạo nên một phong cách ăn mới tươi tắn, trẻ trung cho phái đẹp.

Xu hướng thời trang tone sur tone chưa bao giờ hết “hot”

Xu hướng thời trang tone sur tone chưa bao giờ hết “hot”

Xu hướng thời trang với lớp phủ vinyl bóng nhẹ thu hút

Xu hướng thời trang này được lấy cảm hứng từ phong trào Y2K. Áo khoác vinyl đã trở thành một nhân tố chính trong lĩnh vực thời trang, bạn hoàn toàn có thể phối chúng với nhiều item khác và mặc trong mọi hoàn cảnh đều phù hợp.

Sản phẩm thời trang được phủ lên một lớp vinyl bóng nhẹ đã làm bộ đồ có điểm nhấn, nổi bật và đầy sức hút. Đặc biệt, trong mùa thu đông năm nay, tủ đồ của bạn không thể thiếu món đồ thời trang vô cùng hoàn hảo này.

Xu hướng thời trang phủ lớp vinyl đầy sức hút

Xu hướng thời trang phủ lớp vinyl đầy sức hút

Chi tiết tua rua uyển chuyển, nhẹ nhàng

Những bộ đồ được thiết kế thêm chi tiết tua rua vào phần chân váy, chân áo hay quần đều khiến outfit của bạn trở nên tuyệt vời hơn mỗi ngày.

Bạn hoàn toàn có thể bổ sung chi tiết này cùng những xu hướng thời trang khác trong danh sách đều hoàn toàn phù hợp, độc đáo. Một chiếc áo len mix cùng khăn quàng cổ tua rua, hay váy len tua rua kết hợp cùng chiếc boot sẽ là một set đồ hoàn hảo cho mùa thu đông năm nay.

Chi tiết tua rua làm nên nét độc đáo cho bộ trang phục

Chi tiết tua rua làm nên nét độc đáo cho bộ trang phục

Chất liệu da làm nên xu hướng thời trang nam năm 2022

Đón đầu thời trang thu đông năm nay, da là một trong những chất liệu được rất nhiều local brands ưa chuộng và chọn lựa để cho ra hàng loạt các sản phẩm thời trang có một không hai.

Đặc biệt, đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Khoác một chiếc áo da trên người sẽ giúp các chàng trở nên khỏe khoắn, cá tính và tràn đầy năng lượng, thu hút phái đẹp đó. Nhờ vậy, các sản phẩm với chất liệu da đã dần trở thành xu hướng thời trang 2022 cho giới trẻ nam.

Xu hướng thời trang nam 2022

Xu hướng thời trang nam 2022

Xu hướng double-denim mạnh mẽ, đầy cá tính

Ngay từ khi ra đời, các sản phẩm thời trang denim chưa bao giờ hết “hot”. Chúng phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính và không “kén” các món đồ phối cùng nên double-denim vẫn luôn là xu hướng thời trang năm 2022 lọt top được nhiều người lựa chọn nhất.

Trong mùa này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác oversize mix cùng quần ống loe, hay quần jeans đều rất phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa phối cùng một chiếc chân váy jean cũng là sự lựa chọn mà nhiều tín đồ thời trang ưu tiên.

Xu hướng này giúp cho các nàng trở nên cá tính, mạnh mẽ và năng động hơn rất nhiều trong mùa thu đông năm nay đó.

Xu hướng double-denim cá tính, năng động

Xu hướng double-denim cá tính, năng động

Xu hướng phụ kiện thời trang 2022 tinh tế, hoàn hảo

Các món phụ kiện đi kèm sẽ là điểm nhấn giúp outfit của bạn trở nên ấn tượng, hoàn hảo và có sức hút hơn.

Xu hướng phụ kiện thời trang xuân hè 2022 luôn có sự góp mặt của các mẫu túi super size với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng. Bạn cũng có thể sở hữu chúng để set đồ của mình tuyệt vời hơn.

Thắt lưng cũng là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua khi phối đồ, chúng phù hợp để diện đi làm, đi tiệc và nếu kết hợp cùng chiếc váy bodysuit, blazer,… sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, vô cùng quý phái.

Xu hướng phụ kiện thời trang 2022

Xu hướng phụ kiện thời trang 2022

Bài viết đã giới thiệu đến bạn các xu hướng thời trang 2022 đẹp – độc – lạ và vô cùng ấn tượng, nhất là trong mùa thu đông sắp tới. Chúc bạn sẽ sớm tìm và lựa chọn cho mình được những outfit ưng ý, phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tiếp tục cập nhật thêm những thông tin thú vị về thời trang mỗi ngày nhé.

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

Tips phối đầm trung niên cho người mập chuẩn quý bà thanh lịch

05/Th11 2022

Tips phối đầm trung niên cho người mập chuẩn quý bà thanh lịch

Đầm là một món đồ thời trang đang dần trở nên phổ biến, được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn và nhận được sự quan tâm rất lớn bởi người dùng nhất là đối với độ tuổi trung niên mang dáng người mập mạp. Do vậy mà hãy cùng Xưởng sả

99+ mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp chị em không nên bỏ lỡ

05/Th11 2022

99+ mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp chị em không nên bỏ lỡ

Các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp mang lại rất nhiều giá trị thời trang bởi sự đa dạng, phong phú và không ngừng phát triển với dòng chảy của thế giới thời trang. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu áo sơ mi nữ là gì

Bật mí 10+ tips mix đồ cool ngầu nữ cực nổi bật và cá tính

05/Th11 2022

Bật mí 10+ tips mix đồ cool ngầu nữ cực nổi bật và cá tính

Mix đồ cool ngầu nữ, cá tính đang dần trở nên phổ biến và được thể hiện qua thời trang cá nhân một cách rộng rãi hơn, phổ biến hơn trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mang phong cách quý phái, sang chảnh

05/Th11 2022

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mang phong cách quý phái, sang chảnh

Tuổi 40 là một độ tuổi rất thú vị của việc chuyển giao những cách phối đồ, những món đồ lựa chọn cũng có chủ đích và mục đích sử dụng rõ ràng hơn. Vì vậy mà hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu cách chọn đồ mặc đẹp ở