15+ Outfit thời trang công sở 2022 nổi đình đám cho chị em

Thời trang công sở luôn là chủ đề được chị em quan tâm và tìm hiểu rất nhiều, trong mọi thời điểm trong năm, bất kể xuân hạ thu đông. Một phần vì những bộ quần áo công sở có thiết kế nhàm chán và khiến người mặc cảm thấy gò bó, khó chịu; một phần chị em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Vì vậy, xu hướng thời trang công sở 2022 luôn là đề tài được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết dưới đây cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu kỹ hơn về thời trang công sở 2022 nhé.

Áo sơ mi lụa kết hợp với chân váy bút chì vừa thanh lịch vừa quyến rũ

Áo sơ mi lụa có lẽ không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ đặc biệt là các chị em công sở. Loại áo này vừa mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính vừa lịch sự, chuyên nghiệp. Đặc biệt chất liệu bằng lụa giúp chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 

Chân váy bút chì có thiết kế ôm sát với đường cong cơ thể và có độ dài qua đầu gối, giúp tôn dáng người mặc một cách tối đa. 

Thời trang công sở năm 2022

Thời trang công sở năm 2022

Áo sơ mi lụa khi kết hợp với chân váy bút chì vừa nhẹ nhàng nữ tính, vừa sang trọng lịch sự, đây là thời trang công sở hè 2022 được nhiều chị em sử dụng. 

Đây là set đồ lý tưởng cho chị em mỗi ngày đi làm, nếu bạn chưa biết nên kết hợp trang phục như thế nào, tham khảo ngay cách phối đồ này nhé.

Áo phông cùng quần âu – xu hướng mới của năm 2022

Nhiều bạn nghĩ rằng các loại áo phông quá thoải mái, không đủ sự trang trọng trong môi trường công sở vì vậy đây không phải là item phù hợp trong thời trang công sở. Suy nghĩ này không sai nhưng cũng không đúng, chỉ cần bạn khéo léo kết hợp sẽ có ngay set đồ phù hợp cho những ngày đi làm. 

Thời trang công sở hè 2022

Thời trang công sở hè 2022

Bạn nên ưu tiên những mẫu áo phông đứng form, kết hợp với quần âu  giúp chị em có vẻ ngoài vừa năng động, vừa lịch sự. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại áo khoác blazer hoặc áo khoác jeans trong những ngày thu mát mẻ. 

Đừng quên các loại trang phục cần có sự hài hòa về màu sắc và phù hợp với cơ thể của người mặc. Nếu bạn có thân hình dong dỏng cao có thể lựa chọn các kiểu quần áo sáng màu nhưng nếu bạn có thân hình mập mạp nên ưu tiên sử dụng các loại trang phục sáng màu nhé. 

Áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans năng động

Tiếp tục cho series thời trang công sở nữ 2022, áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jean năng động là gợi ý cho chị em không thể bỏ qua. Với mục đích lựa chọn trang phục công sở, bạn nên ưu tiên các loại quần jean trơn hoặc ít họa tiết với màu sắc đơn giản khi kết hợp cùng với áo sơ mi kẻ sọc, cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

Thời trang công sở mùa hè 2022

Thời trang công sở mùa hè 2022

Set đồ này sẽ phù hợp cho các bạn trẻ mới ra trường, yêu thích kiểu phong cách năng động. 

Cuối cùng, một đôi giày sneaker hoặc giày da sẽ giúp bạn có vẻ ngoài hoàn hảo mỗi ngày, sẵn sàng cho ngày làm việc thật năng suất.

Áo phông cùng với trench coat mỏng – outfit dành cho mùa thu

Với những ngày thời tiết mát mẻ của mùa thu Hà Nội, một chiếc áo khoác trench coat mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn loại áo trench coat mỏng 1 lớp cùng với áo phông và quần jean – outfit lý tưởng cho thời tiết hiện tại. 

Thời trang công sở năm 2022

Thời trang công sở năm 2022

Ưu điểm của loại trang phục này đó chính là mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt cùng với chất thô đũi mát mẻ khi mặc với áo phông sẽ giúp chị em cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong quá trình sử dụng, không quá nóng cũng không quá lạnh, cực kỳ phù hợp với thời tiết này. 

Để hoàn thành set đồ, một đôi giày thể thao hoặc giày mule sẽ là gợi ý cực kỳ hợp lý cho chị em. 

Áo dệt kim cùng quần jean cực độc đáo

Mẫu áo dệt kim có vẻ được ít chị em công sở sử dụng vì thiết kế khá độc đáo và không mang phong cách của văn phòng công sở. 

Tuy nhiên, cũng giống như áo phông, chỉ cần chị em tìm được mẫu áo dệt kim phù hợp vẫn có thể sử dụng cùng với quần jean vào những ngày đi làm. 

Mẫu dệt kim màu sắc đơn giản như màu kem, be, đen cùng với quần jeans trơn vừa năng động vừa thoải mái cho cả ngày làm việc dài.

Xu hướng thời trang công sở 2022

Xu hướng thời trang công sở 2022

Váy sơ mi vừa trẻ trung vừa chuyên nghiệp

Nếu như bạn cảm thấy đau đầu vào mỗi sáng khi phải lựa chọn từng loại áo kết hợp với chân váy hoặc mẫu quần phù hợp, váy liền thân là sự thay thế hoàn hảo. 

Váy sơ mi là một trong những mẫu váy được sử dụng nhiều nhất, với đồ dài qua đầu gối cùng với họa tiết đơn giản vừa thoải mái nhưng vẫn trẻ trung và cá  tính.  

Kiểu váy này được chị em ưu tiên sử dụng trong những ngày hè nóng bức, vào những ngày thời tiết se lạnh, cần thêm áo khoác hoặc áo len mỏng để thêm phần phong cách. 

Thời trang công sở nữ 2022

Thời trang công sở nữ 2022

Áo sơ mi cùng với chân váy – công thức “xưa như Trái Đất”

Có thể nói cách kết hợp này đã có từ rất lâu và được nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên, cách kết hợp này chưa bao giờ là lỗi thời cả. Thay vì sử dụng các loại áo sơ mi bó hoặc áo sơ mi dáng ôm, bạn có thể thay đổi thành các loại áo sơ mi oversize, áo sơ mi đuôi tôm kết hợp với chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly. 

Cuối cùng để set đồ năng động và trẻ trung hơn, chị em nên ưu tiên sử dụng các  loại giày đế bệt, giày thể thao…

Đây là cách phối đồ của các cơ nàng công sở Hàn Quốc, vừa dễ lựa chọn vừa phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. 

Thời trang công sở mùa hè 2022

Thời trang công sở mùa hè 2022

Áo sơ mi dài tay cùng chân váy ngắn xòe

Với chị em muốn mặc chân váy ngắn nhưng vẫn có đủ sự chuyên nghiệp và lịch sự, cần chú ý trong quá trình lựa chọn kiểu dáng chân váy ngắn. Loại chân váy ngắn xòe kết hợp cùng với áo sơ mi tay dài sẽ mang lại cho bạn diện mạo đúng như mong muốn. 

Cuối cùng chỉ cần mix với áo sơ mi trắng nhẹ nhàng đã đủ khiến nàng có diện mạo xinh xắn mà vẫn chuyên nghiệp đi làm mỗi ngày.

Thời trang nữ công sở 2022

Thời trang nữ công sở 2022

Áo sơ mi công sở thắt nơ cổ cùng chân váy ngắn đuôi cá cho nàng có thân hình thon gọn

Những cô nàng có thân hình thon gọn hoặc hơi gầy, áo sơ mi kẻ sọc cùng với chân váy ngắn đuôi cá sẽ giúp bạn tôn lên đường nét của cơ thể. 

Đặc biệt, kiểu chân váy này giúp chị em quyến rũ hơn nhưng vẫn không kém phần quan trọng, đây là xu hướng thời trang công sở nữ 2022 cực hot cho bạn tham khảo.

Thời trang công sở xuân hè 2022

Thời trang công sở xuân hè 2022

Set đồ công sở cho những cô nàng lười biếng

Có thể nói, thời trang Hàn Quốc luôn đem đến cho các tín đồ thời trang những ý tưởng cực kỳ độc đáo. Kết hợp áo phông cùng quần jean và áo vest pastel bên ngoài vừa lịch sự, nhã nhặn vừa không mất đi sự trẻ trung, tự tin của người mặc. 

Đặc biệt, với xu hướng thời trang của năm 2022, các loại trang phục có màu sắc pastel hoặc họa tiết kẻ caro đều là những màu thời thượng và hot trend.

Thời trang công sở 2022

Thời trang công sở 2022

Áo phông cổ tròn cùng chân váy xòe dẫn đầu xu hướng năm 2022

Áo phông cổ tròn cùng chân váy xòe mang vẻ cổ điển nhưng vẫn pha chút hiện đại đảm bảo cho chị em diện mạo hoàn hảo mỗi ngày đi làm. Bạn có thể sơ vin một phần hoặc sơ vin toàn bộ áo vào trong chân váy, kết hợp cùng đôi giày cao gót hoặc giày bệt nếu muốn. Như vậy bạn đã có ngay outfit chuẩn công sở nhưng vẫn rất nhẹ nhàng và thoải mái.

Thời trang công sở năm 2022

Thời trang công sở năm 2022

Áo thun, quần âu và áo khoác vest chuẩn Hàn Quốc

Nếu bạn cảm thấy những chiếc áo sơ mi cùng chân váy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng áo thun, quần âu kết hợp với áo khoác vest ưng ý. Set đồ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn ngập sức sống trong những ngày làm việc vất vả.

Set đồ này tuy đơn giản nhưng chỉ cần phối hợp hài hòa về màu sắc cũng như phù hợp với cơ thể, như vậy đã tạo nên phong cách đơn giản đậm chất Hàn Quốc và vẫn vô cùng nữ tính. 

Nhiều chị em nghĩ rằng áo thun quá thoải mái không đủ sự lịch sự và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Nhưng chỉ cần kết hợp thêm áo khoác blazer, chị em đã có thể trung hòa giữa sự thoải mái của áo thun với sự quy củ, khuôn phép của môi trường công sở. Ngoài ra, việc sử dụng áo blazer giúp bạn có phong thái chuyên nghiệp và tự tin hơn trong công việc. 

Thời trang công sở mùa hè 2022

Thời trang công sở mùa hè 2022

Trên đây là một vài cách gợi ý cho chị em muốn tìm hiểu xu hướng thời trang công sở 2022, tham khảo ngay nếu bạn chưa biết nên mặc gì cho mỗi ngày đi làm thật vui vẻ và hiệu quả nhé. 

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

Tips phối đầm trung niên cho người mập chuẩn quý bà thanh lịch

05/Th11 2022

Tips phối đầm trung niên cho người mập chuẩn quý bà thanh lịch

Đầm là một món đồ thời trang đang dần trở nên phổ biến, được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn và nhận được sự quan tâm rất lớn bởi người dùng nhất là đối với độ tuổi trung niên mang dáng người mập mạp. Do vậy mà hãy cùng Xưởng sả

99+ mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp chị em không nên bỏ lỡ

05/Th11 2022

99+ mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp chị em không nên bỏ lỡ

Các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp mang lại rất nhiều giá trị thời trang bởi sự đa dạng, phong phú và không ngừng phát triển với dòng chảy của thế giới thời trang. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu áo sơ mi nữ là gì

Bật mí 10+ tips mix đồ cool ngầu nữ cực nổi bật và cá tính

05/Th11 2022

Bật mí 10+ tips mix đồ cool ngầu nữ cực nổi bật và cá tính

Mix đồ cool ngầu nữ, cá tính đang dần trở nên phổ biến và được thể hiện qua thời trang cá nhân một cách rộng rãi hơn, phổ biến hơn trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mang phong cách quý phái, sang chảnh

05/Th11 2022

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mang phong cách quý phái, sang chảnh

Tuổi 40 là một độ tuổi rất thú vị của việc chuyển giao những cách phối đồ, những món đồ lựa chọn cũng có chủ đích và mục đích sử dụng rõ ràng hơn. Vì vậy mà hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu cách chọn đồ mặc đẹp ở