3 Phong cách balo đẹp ngỡ ngàng cho giới trẻ

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu của con người ngày càng cao hơn, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục, một chiếc túi xách, balo đẹp thôi là chưa đủ, mà phụ kiện đó phải là điểm nhấn, nói lên phong cách, cá tính riêng của mình. Cùng Hợp Phát điểm qua 3 phong cách balo đẹp đang nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

♦ Balo thể thao

Nếu bạn là một người thích thể thao, bạn là một phượt thủ, thích đi du lịch và cần mang theo nhiều đồ thì một chiếc balo thể thao hay balo du lịch sẽ là sự thể hiện cá tính của bạn rõ nét nhất.

Balo thể thao giúp bạn thêm mạnh mẽ

Balo thể thao giúp bạn thêm mạnh mẽ

Balo thể thao không những cho bạn một không gian đựng đồ rộng rãi, khi kết hợp với những bộ đồ thể thao lại càng làm cho chiếc balo thêm nổi bật, cũng như làm rõ cá tính của người sử dụng.

Cùng với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, balo thể thao cũng không còn quá thô cứng, nam tính mà được thiết kế với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau giúp cho phái nữ cũng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng theo sở thích của bản thân như: balo khóa, BALO DÂY RÚT, balo đóng cúc… với nhiều chất liệu khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu balo đẹp, chất lượng, giá lại hợp lý chỉ chuyên về balo thể thao mà bạn có thể tham khảo như: nike, adidas, vans, the north face…

♦ Balo đeo chéo

Trước đây chúng ta chỉ biết đến balo với khái niệm là một loại túi đựng bằng vải, có hai dây vắt qua vai để đeo trên lưng. Thế nhưng, để bắt kịp xu thế hiện đại và nhu cầu của con người, BALO ĐEO CHÉO đã ra đời.

Balo đeo chéo đầy cá tính

Balo đeo chéo đầy cá tính

Chính nhờ thiết kế này giúp cho balo đeo chéo phù hợp với những bạn cá tính, thích sự phá cách, hiện đại. Đây không chỉ là một chiếc balo đẹp mà còn tiện dụng cho mọi người dù đi học, đi chơi hay đi làm.

♦ Balo da mini

Thay bằng một chiếc túi xách size nhỏ chỉ đựng vừa điện thoại, ví, thỏi son và vài phụ kiện nhỏ, balo da mini lại trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn nữ.

Balo da mini thời trang và tiện lợi

Balo da mini thời trang và tiện lợi

Balo được thiết kế bằng chất liệu da mang lại vẻ sang trọng, kích thước nhỏ thời trang với nhiều thiết kế độc đáo nhau giúp cho các bạn trẻ trở nên hiện đại, năng động hơn.

Một chiếc balo đẹp, nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau lại mang đậm phong cách hàn quốc với giá thành bình dân đã và đang trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ trong việc lựa chọn phụ kiện kết hợp với trang phục để tạo nên nét cá tính của riêng mình.

Hãy để chiếc balo nói lên phong cách của bạn!

Để được tư vấn tốt hơn bạn hãy liên hệ XƯỞNG MAY BALO TÚI XÁCH HỢP PHÁT

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

05/Th10 2022

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

Jordan Dior là một đôi giày đẹp, đáng mơ ước của bất kỳ ai có niềm đam mê lớn lao đối với thời trang nói chung và với thế giới sneaker nói riêng. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu đôi nét về Jordan Dior - một đôi g

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

04/Th8 2022

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

Phối đồ với quần ống loe - Những chiếc quần ống loe đã từng là trang phục "đình đám" của những năm 70 ở thế kỷ trước. Thời trang vốn là một vòng lặp vô tận cho nên gần đây mẫu quần này đang khiến cho giới trẻ điên đảo. Với thiế

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

22/Th6 2022

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

Phong cách sexy là phong cách được nhiều bạn nữ theo đuổi. Bạn không cần có một thân hình quá chuẩn có theo đuổi phong cách này được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bài viết dưới đây của Xưởng sản xuất balo quà tặng

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

22/Th6 2022

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

Áo len thổ cẩm mặc với gì thì đẹp là điều mà nhiều cô nàng luôn băn khoăn khi mix đồ với mẫu áo họa tiết sặc sỡ này, Bạn có biết rằng luôn có cách để phối đồ đa dạng với các item có họa tiết bắt mắt như vậy? Bài viết dưới đây c