Những tiêu chuẩn khắt khe khi may balo tiểu học, bạn cần biết

May balo tiểu học cần tuân theo các yêu cầu gì là những thông tin mà các bậc phụ huynh và thầy cô nên đặc biệt lưu ý khi đặt may gia công balo cho các bé.

Balo tiểu học là loại balo dùng cho các bé học sinh khi đi đến trường. Balo tiểu học thường được làm nhiều loại và nhiều màu sắc đa dạng cho các em lựa chọn, tùy thuộc vào cá tính và sở thích của mỗi em. Tuy nhiên, may balo cho lứa tuổi tiểu học có những tiêu chuẩn cực kì khắt khe mà bạn có thể chưa biết. Cùng tìm hiểu về quá trình may balo cho tiểu học này nhé!

1. Tiêu chuẩn của balo tiểu học

  • Tiêu chuẩn bên ngoài

Balo tiểu học thoạt nhìn rất dễ nhận ra, tại sao lại như vậy? Vì những đặc điểm đặc trưng mà người làm ra balo mang lại. Balo may cho lứa tuổi tiểu học được thiết kế với hình dáng độc đáo. Balo thường là hình hộp đứng hoặc hình quả trám, giúp các em nhẹ nhàng khi đeo, bám sát lưng các em để tránh bị lệch vai. Màu sắc thường là các màu tươi sáng như hồng, vàng, đỏ cho nữ; các màu xanh đậm cho nam. Balo được trang trí bằng các họa tiết bắt mắt và được lứa tuổi này yêu thích, chẳng hạn như người nhện, người dơi, công chúa, phù thủy, hoàng tử,… Quai đeo của balo được thiết kế chắc chắn, to bản, có nút điều chỉnh độ dài ngắn để phù hợp với từng em. Các đường kim mũi chỉ đều phải chắc chắn và được may chuyên nghiệp, nếu không dễ xảy ra sự cố vì tuổi này các em hiếu động, chạy nhảy nhiều.

Mẫu balo tiểu học cho bé gái

Mẫu balo tiểu học cho bé gái

  • Tiêu chuẩn bên trong

Bên trong một chiếc balo tiểu học có gì? Balo tiểu học thường được chia thành nhiều ngăn, mỗi ngăn được thiết kế khác nhau. Sở dĩ nhiều ngăn như vậy là để đáp ứng nhu cầu của lứa tuổi học sinh, ngoài sách vở các em thường mang thêm quần áo khi học bán trú, hoặc các đồ dùng thực hành khi cần. Các ngăn được bố trí 1 cách hợp lí để tiện dụng cho các em nhất khi cần lấy đồ. Hai túi hông được thiết kế ở hai bên để nhét những vật dụng cá nhân nhỏ. Có thể nói balo tiểu học có rất nhiều điểm cần lưu ý.

 2. Balo Hợp Phát – niềm tin cho mọi doanh nghiệp

Balo Hợp Phát là cơ sở may balo uy tín, chất lượng. Với sự thiết kế tỉ mỉ và uy tín, blao Hợp Phát mang đến cho các em nhỏ những chiếc balo vừa vặn nhất để tự tin, thoải mái khi đến trường, để học tập trở thành niềm vui cho các em khi có chiếc balo tiểu học đồng hành! Nếu cơ quan, doanh nghiệp của bạn có nhu cầu đặt may balo với số lượng lớn, vui lòng liên hệ với Hợp Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Hợp Phát nhận may balo tiểu học theo yêu cầu

Hợp Phát nhận may balo tiểu học theo yêu cầu

Xưởng May Balo Túi xách Hợp Phát tự tin mang lại cho doanh nghiệp bạn những mẫu balo tiểu học uy tín, chất lượng! Ngoài ra Hợp Phát còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác như: balo quà tặng, balo trẻ em. túi vải canvas, túi vải không dệt. Nhanh chân đặt hàng tại Hợp Phát để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn  nhé!

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

05/Th10 2022

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

Jordan Dior là một đôi giày đẹp, đáng mơ ước của bất kỳ ai có niềm đam mê lớn lao đối với thời trang nói chung và với thế giới sneaker nói riêng. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu đôi nét về Jordan Dior - một đôi g

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

04/Th8 2022

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

Phối đồ với quần ống loe - Những chiếc quần ống loe đã từng là trang phục "đình đám" của những năm 70 ở thế kỷ trước. Thời trang vốn là một vòng lặp vô tận cho nên gần đây mẫu quần này đang khiến cho giới trẻ điên đảo. Với thiế

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

22/Th6 2022

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

Phong cách sexy là phong cách được nhiều bạn nữ theo đuổi. Bạn không cần có một thân hình quá chuẩn có theo đuổi phong cách này được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bài viết dưới đây của Xưởng sản xuất balo quà tặng

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

22/Th6 2022

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

Áo len thổ cẩm mặc với gì thì đẹp là điều mà nhiều cô nàng luôn băn khoăn khi mix đồ với mẫu áo họa tiết sặc sỡ này, Bạn có biết rằng luôn có cách để phối đồ đa dạng với các item có họa tiết bắt mắt như vậy? Bài viết dưới đây c