5 kiểu túi vải không dệt giá rẻ được yêu thích nhất năm 2020

Giới thiệu túi vải không dệt

Túi vải không dệt giá rẻ được làm từ hạt polypropylene (PP), có khả năng tự phân hủy trong môi trường, tái sử dụng lại được nhiều lần, không thấm nước, giặt được. Túi vải không dệt có nhiều công dụng vượt trội hơn so với túi nilon.

Kiểu dáng của túi vải không dệt giá rẻ

Túi vải không dệt đang dần trở nên phổ biến hơn nên kiểu dáng mẫu mã của chúng cũng đa dạng hơn rất nhiều

Túi vải không dệt dùng đựng rượu

Hiện nay nhiều doanh nghiệp kinh doanh về mặt hàng đồ uống, thời trang… đều sử dụng túi vải không dệt. Nó không chỉ quảng cáo thương hiệu thông qua chiếc túi mà còn có thể đụng được nhiều hàng hóa với trọng lượng nặng làm nổi bật tính sang trọng, thiết kế trang nhã làm hài lòng nhiều khách hàng.

Kiểu dáng : Túi hình hộp, có quai và viền ngoài.

Chất liệu: Vải không dệt. Khách hàng có thể chọn lựa định lượng, và màu sắc cũng như kích thước thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Túi vải không dệt dùng đựng rượu
Túi vải không dệt dùng đựng rượu

Túi vải không dệt may theo kiểu gấp ví

Túi vải được in ấn đơn giản, chủ yếu là in logo và tên thương hiệu công ty. Kiểu dáng túi độc đáo với nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, túi vải không dệt giá rẻ phù hợp để truyền tải thông điệp của công ty tới khách hàng.

Chất liệu: Vải không dệt. Khách hàng có thể chọn lựa định lượng về vải, màu sắc cũng như kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Túi vải không dệt may theo kiểu gấp ví
Túi vải không dệt may theo kiểu gấp ví

Túi vải không dệt ép hột xoài

Túi vải không dệt ép hột xoài có nhiều tính năng như độ bền chắc, chống sóc, mềm mại, chống thấm, thoáng khí (yếu tố làm ẩm ướt trong không khí), không gây dị ứng cho cơ thể con người, thân thiện với môi trường và có khả năng tái sử dụng.

Chất liệu: Vải không dệt. Khách hàng có thể chọn lựa định lượng về vải, màu sắc cũng như kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Túi vải không dệt ép hột xoài
Túi vải không dệt ép hột xoài

Túi vải không dệt kiểu dây rút

Túi vải không dệt kiểu dây rút đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chất liệu PP dễ dàng in các hình thù và màu sắc rất thu hút các doanh nghiệp để quảng cáo cho thương hiệu của họ. Hoặc in các câu slogan để thu hút sự chú ý của các bạn học sinh – trở thành phụ kiện thời trang của giới trẻ.

Chất liệu: Vải không dệt. Khách hàng có thể chọn lựa định lượng, và màu sắc cũng như kích thước  thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Túi vải không dệt kiểu dây rút
Túi vải không dệt kiểu dây rút

Túi vải không dệt dùng làm quà tặng

Những chiếc túi vải không dệt giá rẻ  được nhiều công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp dùng để đựng quà tặng. Những sản phẩm được đựng trong chiếc túi này tạo nên sự sang trọng do nó có kết cấu bên ngoài bắt mắt. Khách hàng hay dùng sản phẩm túi này cũng do nó nhẹ, dễ cầm và dễ di chuyển.

Làm quà tặng chính là mục đích chính khiến cho nhiều người lựa chọn. Nhiều người đã sử dụng làm quà tặng để tăng giá trị sản phẩm bên trong. Chiếc túi này có nhiều kiểu thiết kế khác nhau vì thế chiếc túi vải không dệt ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Túi vải không dệt dùng làm quà tặng
Túi vải không dệt dùng làm quà tặng

Kích thước của túi vải không dệt

Một số kích thước thường được sử dụng trên thị trường.

Ngang 30 x Cao 40 x Hông 10 (cm)

Ngang 25 x Cao 25 x Hông 10 (cm)

Ngang 20 x Cao 30 x Hông 8 (cm)

Ngang 45 x Cao 35 x Hông 10 (cm)

Ngang 27 x Cao 33 x Hông 9 (cm)

Kích thước của túi vải không dệt giá rẻ tùy vào từng nhu cầu khách hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng túi vải không dệt giá rẻ

Giữ cho túi vải khô ráo, giữ nơi mát mẻ và thông thoáng.

Không nên để túi vải tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời; hạn chế để nước bắn vào, vì túi vải không dệt khó làm sạch bằng nước; không chạm túi vải vào những chỗ sắc nhọn và tuyệt đối tránh xa các hóa chất, dung môi.

Nếu túi vải không dệt của bạn bị dính nước, bạn cần phải làm sạch nước bằng vải mềm, cẩn thận lau khắp, chú ý những chỗ gấp, phụ kiện. Để nơi thoáng mát cho khô tự nhiên. Sản phẩm ngấm nước rất dễ bị phai màu và ẩm. Vì vậy, trong những ngày có mưa, không nên dùng túi vải không có chống thấm nước ra ngoài.

Chăm sóc tốt tất cả các phụ kiện kim loại trên túi xách, những phụ kiện này rất dễ bị oxy hóa bởi độ ẩm, không khí và môi trường.

Xưởng may balo, túi xách Hợp Phát tự hào là xưởng may balo, túi xách uy tín tại tphcm, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng về dịch vụ cũng như sản phẩm túi vải không dệt giá rẻ và chất lượng tốt nhất qua đó tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng.

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

05/Th10 2022

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

Jordan Dior là một đôi giày đẹp, đáng mơ ước của bất kỳ ai có niềm đam mê lớn lao đối với thời trang nói chung và với thế giới sneaker nói riêng. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu đôi nét về Jordan Dior - một đôi g

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

04/Th8 2022

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

Phối đồ với quần ống loe - Những chiếc quần ống loe đã từng là trang phục "đình đám" của những năm 70 ở thế kỷ trước. Thời trang vốn là một vòng lặp vô tận cho nên gần đây mẫu quần này đang khiến cho giới trẻ điên đảo. Với thiế

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

22/Th6 2022

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

Phong cách sexy là phong cách được nhiều bạn nữ theo đuổi. Bạn không cần có một thân hình quá chuẩn có theo đuổi phong cách này được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bài viết dưới đây của Xưởng sản xuất balo quà tặng

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

22/Th6 2022

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

Áo len thổ cẩm mặc với gì thì đẹp là điều mà nhiều cô nàng luôn băn khoăn khi mix đồ với mẫu áo họa tiết sặc sỡ này, Bạn có biết rằng luôn có cách để phối đồ đa dạng với các item có họa tiết bắt mắt như vậy? Bài viết dưới đây c