3 thiết kế balo nữ bắt mắt cho ngày đông lạnh giá

Thời trang là những chuyển biến không ngừng của những phong cách. Năm 2017 các thương hiệu thời trang đều cho đã bắt kịp xu hướng và cho ra đời rất nhiều các mẫu balo nữ hàng hiệu mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, năng động, cá tính và thời trang . 3 thiết kế balo nữ bắt mắt trong năm nay chuộng về kiểu dáng đơn giản nhưng có đầy sức sống. Nào Cùng Hợp Phát xem những mẫu balo nào sẽ tiếp tục hot trong mùa đông năm nay nhé !

♦ Balo nữ The Boris Premier

Một trong 3 thiết kế balo nữ bắt mắt là mẫu thiết kế chiếc balo mang tên The Boris Premier của thương hiệu nổi tiếng Mikkor được các bạn nữ làm văn phòng tín nhiệm là chiếc balo nữ hàng hiệu đáng lựa chọn. Chiếc balo này được đánh giá là thuộc hàng kinh điển, biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái mà vẫn rất năng động, cá tính. Nó phù hợp cho mọi cuộc vui và cho việc giao tiếp trong công việc nên nó là lựa chọn của nhiều bạn nữ trong mùa đông này. Thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc với các ngăn rất thông minh và khoa học phù hợp với những bạn trẻ vì tính tiện dụng, thời thượng.

Balo nữ The Boris Premier

Balo nữ The Boris Premier

♦ Balo nữ Tresette

Tresette cũng là thương hiệu thời trang của Hàn Quốc được rất nhiều tín đồ thời trang Việt Nam biết đến hiện nay.

Tìm hiểu thêm về: 3 Phong cách balo đẹp ngỡ ngàng cho giới trẻ

Sản phẩm của hãng là những chiếc balo laptop, balo du lịch, ba lô thời trang. Tất cả những chiếc balo, túi xách đơn giản của hãng luôn tiến đến một phong cách thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang của thương hiệu này.

  • Điểm đặc biệt của các thiết kế của hãng:

Quan tâm đến hướng cổ điển nhưng họa tiết lại rất trẻ trung vì thế nó mang cá tính, khác lạ và phá cách do đó rất nhiều đối tượng và đặc biệt là các cô gái có cá tính lựa chọn hãng.

Dòng balo nữ của hãng kết hợp với nhiều set đồ khác nhau sẽ thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Tresette giúp phái đẹp khẳng định cá tinh

Tresette giúp phái đẹp khẳng định cá tinh

♦ Balo nữ Fjallraven Kanken No.2 (M)

Những ngày đông cuối năm cái lạnh và những cơn mưa, cơn gió se lạnh bất thường và dài ngày nên ai ai cũng ủ mình trong những chiếc áo rét dày. Việc kết hợp cùng chiếc balo nhỏ gọn, thời trang Fjallraven Kanken No.2 (M) thì bạn vẫn có thể trở nên độc đáo và đẳng cấp đấy. Chiếc balo nữ này vẫn trung thành với thiết kế cổ điển của những thập niên cuối thế kỷ 20 nhưng tổng thể đơn giản, năng động và trẻ trung nên rất nhiều bạn gái yêu thích để sử dụng trong mùa đông này. Chất liệu vải G1000 độc quyền, là một trong những loại vải chịu được thời tiết khắc nghiệt do đó chiếc balo có độ bền nổi trội, khô thoáng. Cái hay ở thiết kế này là nó vừa ở dạng balo lại có thể ở dạng túi xách khiến các bạn nữ thay đổi đang dạng phong cách nhé!

Balo nữ thời trang Fjallraven Kanken No.2 (M)

Balo nữ thời trang Fjallraven Kanken No.2 (M)

Trên đây là ba mẫu balo nữ thời trang hot nhất mùa thu đông 2017 này.

Hãy tham khảo để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tham khảo thêm nhiều mẫu balo thời trang ==> TẠI ĐÂY

Ngoài may túi nữ, balo nữ ra thì công ty Hợp Phát còn sản xuất nhiều sp khác như: balo quà tặng, balo học sinh, balo trẻ em, túi vải canvas, túi vải không dệt….

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

05/Th10 2022

TOP 15+ phối đồ với Jordan Dior thật nổi bật và sang chảnh

Jordan Dior là một đôi giày đẹp, đáng mơ ước của bất kỳ ai có niềm đam mê lớn lao đối với thời trang nói chung và với thế giới sneaker nói riêng. Hãy cùng Xưởng sản xuất balo quà tặng tìm hiểu đôi nét về Jordan Dior - một đôi g

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

04/Th8 2022

TOP 15+ Phối đồ với quần ống loe năng động, trẻ trung

Phối đồ với quần ống loe - Những chiếc quần ống loe đã từng là trang phục "đình đám" của những năm 70 ở thế kỷ trước. Thời trang vốn là một vòng lặp vô tận cho nên gần đây mẫu quần này đang khiến cho giới trẻ điên đảo. Với thiế

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

22/Th6 2022

Phong cách sexy là gì? 10+ Phối đồ với phong cách sexy

Phong cách sexy là phong cách được nhiều bạn nữ theo đuổi. Bạn không cần có một thân hình quá chuẩn có theo đuổi phong cách này được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bài viết dưới đây của Xưởng sản xuất balo quà tặng

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

22/Th6 2022

Áo len thổ cẩm mặc với gì để ấm áp trong mùa đông

Áo len thổ cẩm mặc với gì thì đẹp là điều mà nhiều cô nàng luôn băn khoăn khi mix đồ với mẫu áo họa tiết sặc sỡ này, Bạn có biết rằng luôn có cách để phối đồ đa dạng với các item có họa tiết bắt mắt như vậy? Bài viết dưới đây c