Xu hướng balo nam đẹp nhất năm 2018

Bạn đã biết xu hướng balo nam đẹp nhất năm 2018 là gì không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho câu hỏi đó nhé!

Đối với các chàng trai, balo là một thứ không thể thiếu khi ra đường, cũng như đến trường. Vậy balo nam năm 2018 sẽ được thiết kế ra sao để phù hợp với sự trẻ trung, hiện đại không kém phần lịch lãm dành cho các chàng trai. Cùng Hợp Phát điểm qua một vài mẫu balo hot nhất hiện nay nhé!

♦ Balo nam 3 ngăn

Nếu như bạn là một người có quá nhiều đồ, không thể sắp xếp thì đây là một trong tất cả các loại balo nam có xu hướng trở thành loại balo đẹp và tiện lợi nhất năm 2018.

  • Công dụng

Chiếc balo này sở hữu các chức năng đặc biệt như thấm bụi, chống ướt, thiết kế siêu nhẹ, quai đeo chắc chắn, dây kéo không bị gỉ sét.

  • Quy cách sản phẩm

Sản phẩm còn sở hữu 3 ngăn tiện dụng: 2 ngăn nhỏ và một ngăn lớn.
Có thể đựng laptop, sách vở, đồ dùng cá nhân mà không lo chật chội hay mang thiếu đồ dùng khi ra đường.
Sức chứa 7-10kg

Balo nam 3 ngăn, xu hướng lên ngôi năm 2018

Balo nam 3 ngăn, xu hướng lên ngôi năm 2018

Xem thêm bài viết liên quan: BALO BÓNG RỔ, SỰ LỰA CHỌN HỢP LÝ CỦA NGƯỜI YÊU THÍCH THỂ THAO.

♦ Balo Rolltop

Chiếc balo Rolltop đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn hot hơn bao giờ hết. Đây là một trong những chiếc balo nam được các chàng trai lựa chọn hàng đầu, và cũng sẽ là một trong những chiếc balo có xu hướng trở thành sản phẩm đẹp nhất năm 2018.

  • Quy cách sản phẩm balo Rolltop

Chiếc Rolltop này mang một thiết kế độc đáo, có dây khóa an toàn, quai đeo có thể chỉnh lên xuống tùy theo sở thích, ngoài ra 2 bên hông còn có thể đựng áo mưa, nước uống. Không những chỉ mang đến trường, đi chơi, làm việc bạn còn có thể đeo chiếc balo này đi du lịch hay dã ngoại vì nó có sức chứa rất lớn. Rolltop được các bạn trẻ ưa chuộng không những vì sự tiện dụng, kiểu dáng mà còn vì màu sắc đa dạng của chúng.

Rolltop tiện dụng và tinh tế

Rolltop tiện dụng và tinh tế

♦ Balo da

Với một người mang phong cách năng động, mạnh mẽ nhưng lại hơi cổ điển thì balo da hẳn là một thứ không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn. Nằm trong top những chiếc balo nam không bao giờ lỗi thời, balo da có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, tuy đơn giản nhưng bền với thời gian. Balo da tuy đơn giản nhưng ngày càng được cải tiến, cách điệu để phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng nên việc nó xuất hiện trong danh sách những mẫu balo đẹp nhất 2018 là điều không thể bàn cãi. Không chỉ tiện dụng nhẹ nhàng, bạn có thể đựng laptop, ipad, điện thoại, đồ dùng cá nhân mà không lo gì cả.

Balo da giúp bạn trở nên cá tính và phong cách

Balo da giúp bạn trở nên cá tính và phong cách

♦ Balo đeo chéo

Bạn là một người đơn giản nhưng đầy cá tính? Vậy hãy chọn cho mình một chiếc balo nam đeo chéo gọn gàng. Tuy nhỏ gọn, nhưng vô cùng tiện ích, có thể đựng được rất nhiều đồ dùng cá nhân đấy. Đừng lo rằng chiếc balo này sẽ bị lỗi thời. Balo nam đeo chéo được dự đoán vẫn sẽ siêu hot trong năm sau đấy. Hãy chờ xem năm 2018 các nhà thiết kế sẽ có sự thay đổi như thế nào về chiếc balo nam đeo chéo này nhé.

Balo đeo chéo với kiểu dáng thời trang

Balo đeo chéo với kiểu dáng thời trang

Trên đây là 4 loại balo nam có xu hướng trở thành những mẫu balo nam đẹp nhất năm 2018. Tất cả đều có điểm chung là kiểu dáng đơn giản, tiện lợi, gọn gàng. Bạn là một trong các tín đồ balo? Vậy hãy nhanh tay lựa cho mình một chiếc balo phù hợp với tính cách và kiểu dáng của bạn nhé.

Xem thêm nhiều mẫu balo ==> TẠI ĐÂY
Hãy liên hệ với xưởng may balo túi xách Hợp Phát ngay để được tư vấn tốt nhất nhé!
Ngoài các sản phẩm trên thì công ty balo túi xách Hợp Phát còn có nhiều sản phẩm khác như: balo laptop, balo anh ngữ, balo trẻ em, túi vải canvas, túi vải không dệt…. Nhanh tay đặt hàng ngay để được hưởng ưu đãi tốt nhất  nhé!

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

Quy trình sản xuất túi vải canvas

05/Th6 2020

Quy trình sản xuất túi vải canvas

Thật không khó để nhìn thấy túi vải canvas xuất hiện trên khắp các con phố. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời cùng với nhiều mẫu mã độc đáo, túi vải canvas đã chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng người dùng kể cả các bạn học sinh. Qu

Túi vải canvas là gì? Giới thiệu chung về túi vải canvas

02/Th6 2020

Túi vải canvas là gì? Giới thiệu chung về túi vải canvas

Túi vải canvas hiện nay đang cực kỳ phổ biến trên thị trường, tuy nhiên nhiều bạn hẳn chưa biết được đến những ưu điểm ứng dụng của túi vải canvas cũng như nguồn gốc của túi vải canvas từ đâu. Chúng tôi xin chia sẻ một vài thông t

Kích thước túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay

02/Th6 2020

Kích thước túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay

Những năm gần đây, túi vải canvas đã và đang trở nên phổ biến trên thị trường với những ưu điểm nổi trội, giá cả phải chăng cùng với kiểu dáng mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu người dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn kích thước của

Bảng báo giá túi vải canvas tại xưởng may Hợp Phát

30/Th5 2020

Bảng báo giá túi vải canvas tại xưởng may Hợp Phát

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn xưởng may túi vải canvas uy tín chất lượng? Bạn đang tìm kiếm bảng báo giá túi vải canvas phù hơp với nhu cầu? Tại xưởng may Hợp Phát – xưởng may gia công balo túi xách với nhiều năm kinh