Những mẫu balo quảng cáo 2018 "chất" nhất cho các doanh nghiệp

Xu hướng may gia công balo quảng cáo năm 2018 có gì thay đổi? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất cho chiến lược quảng cáo sắp tới của doanh nghiệp mình nhé!

Bạn là doanh nghiệp mới và muốn gây ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên? Bạn muốn khách hàng nhớ tới doanh nghiệp của mình một cách nhanh nhất? Balo quảng cáo là giải pháp tối ưu mà bạn cần phải biết, cần phải tìm hiểu ngay lúc này. Balo quảng cáo đang là con đường nhanh nhất dẫn đến thành công của doanh nghiệp, sự nổi tiếng và thương hiệu của doanh nghiệp có thể truyền bá rộng rãi tới cộng đồng. Cùng tìm hiểu về những mẫu balo quảng cáo 2018 chất nhất năm dành cho doanh nghiệp nhé!

1. Balo quảng cáo dành cho doanh nghiệp.

Nhắc tới mẫu balo quảng cáo thì đó là những balo in logo doanh nghiệp. Chúng được các doanh nghiệp sử dụng để tặng cho khách hàng như một món quà, hoặc dùng để đựng những sản phẩm mà khách hàng mua.

Tuy nhiên, các mẫu balo quảng cáo 2018 không chỉ in hình logo mà còn có thiết kế kiểu dáng đặc biệt để phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, chẳng hạn như doanh nghiệp kinh doanh quần áo thì balo dành cho nữ nhỏ nhắn, vừa vặn, mang màu sắc nữ tính.

Những ngân hàng muốn tặng balo cho khách hàng thì thường dùng những loại balo cho người đi làm, với màu sắc trang nhã, kiểu dáng vuông phù hợp với công sở.

Đó là một số ví dụ cho những loại balo quảng cáo mà được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Theo đó, bạn có thể lựa chọn loại balo phù hợp với đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Balo quảng cáo đẹp

Balo quảng cáo đẹp

2. Hợp Phát – xưởng sản xuất balo quảng cáo 2018 uy tín

  • Hợp Phát – xưởng may balo uy tín

Với nhiều mẫu balo quảng cáo hot của năm 2018, Hợp Phát đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về balo quảng cáo và mang đến cho bạn những mẫu balo ưng ý nhất, tư vấn những mẫu balo phù hợp nhất với ngành kinh doanh của bạn. Chúng tôi luôn tìm tòi để mở rộng và chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất để cho ra lò những sản phẩm ưng ý nhất.

  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Đặc biệt, Hợp Phát luôn có những chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi giảm giá vào các dịp đặc biệt, hỗ trợ khách hàng phí vận chuyển, thời gian giao hàng nhanh chóng. Chính vì những lý do đó, Hợp Phát luôn là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp trong việc đặt may gia công balo, túi xách quảng cáo thương hiệu.

Balo quảng cáo ấn tượng

Balo quảng cáo ấn tượng

Ngoài ra Hợp Phát còn nhận may nhiều sản phẩm khác như:  balo trẻ em, balo học sinh, túi vải không dệt… hoặc nhận may theo yêu cầu của khách hàng.

Hợp Phát – xưởng sản xuất balo chất lượng giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu đặt may balo, túi xách số lượng lớn, hãy để lại thông tin cho chúng tôi, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất! Nhanh chân đặt hàng ngay để được hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

Quy trình sản xuất túi vải canvas

05/Th6 2020

Quy trình sản xuất túi vải canvas

Thật không khó để nhìn thấy túi vải canvas xuất hiện trên khắp các con phố. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời cùng với nhiều mẫu mã độc đáo, túi vải canvas đã chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng người dùng kể cả các bạn học sinh. Qu

Túi vải canvas là gì? Giới thiệu chung về túi vải canvas

02/Th6 2020

Túi vải canvas là gì? Giới thiệu chung về túi vải canvas

Túi vải canvas hiện nay đang cực kỳ phổ biến trên thị trường, tuy nhiên nhiều bạn hẳn chưa biết được đến những ưu điểm ứng dụng của túi vải canvas cũng như nguồn gốc của túi vải canvas từ đâu. Chúng tôi xin chia sẻ một vài thông t

Kích thước túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay

02/Th6 2020

Kích thước túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay

Những năm gần đây, túi vải canvas đã và đang trở nên phổ biến trên thị trường với những ưu điểm nổi trội, giá cả phải chăng cùng với kiểu dáng mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu người dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn kích thước của

Bảng báo giá túi vải canvas tại xưởng may Hợp Phát

30/Th5 2020

Bảng báo giá túi vải canvas tại xưởng may Hợp Phát

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn xưởng may túi vải canvas uy tín chất lượng? Bạn đang tìm kiếm bảng báo giá túi vải canvas phù hơp với nhu cầu? Tại xưởng may Hợp Phát – xưởng may gia công balo túi xách với nhiều năm kinh