Balo mùa tựu trường 2018 được nhiều doanh nghiệp đặt may gia công

Balo mùa tựu trường 2018 là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp đặt may gia công tại các xưởng sản xuất uy tín làm quà tặng cho các em học sinh.

Xưởng sản xuất của Hợp Phát liên tục cập nhật những mẫu balo mùa tựu trường 2018 hot nhất cho mùa tựu trường. Đặt may gia công dưới quy trình may balo của Hợp Phát, những chiếc balo xuất xưởng với giá thành rẻ tuy nhiên chất lượng hoàn hảo bất ngờ.

1. Xưởng may Hợp Phát, xưởng sản xuất balo mùa tựu trường 2018 uy tín

  • Xưởng sản xuất balo mùa tựu trường 2018

Hợp Phát nhận được nhiều đơn hàng sản xuất balo mùa tựu trường 2018 từ các doanh nghiệp đặt may gia công. Theo đó, phương châm của Hợp Phát là “giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo”. Mỗi năm với rất nhiều balo được thiết kế và sản xuất theo quy trình của Hợp Phát, phản hồi của khách hàng là khá hoàn hảo. Năm nay Hợp Phát vẫn tiếp tục sản xuất những mẫu balo đẹp và hot nhất ở thị trường.

  • Xu hướng balo mùa tựu trường 2018

Xu hướng balo mùa tựu trường 2018 năm nay được nhận xét là tối giản. Những chiếc balo đơn giản và theo phong cách cũ lại được giới trẻ lựa chọn khá nhiều so với những chiếc balo diêm dúa. Năm nay, balo túi xách vintage lên ngôi, với những slogan thể hiện cá tính của giới trẻ.

Mẫu balo vintage tối giản được nhiều khách hàng ưa chuộng

Mẫu balo vintage tối giản được nhiều khách hàng ưa chuộng

Hợp Phát có đội ngũ nhân công tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc hiện đại, chính vì vậy khi đặt may balo túi xách số lượng lớn tạ Hợp Phát, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cả mà vẫn đảm bảo chất lượng.

2. Đặt may balo mùa tựu trường ngay hôm nay cùng Hợp Phát

Mùa tựu trường năm 2018, Hợp Phát có cực kì nhiều ưu đãi dành cho những doanh nghiệp đặt may gia công balo mùa tựu trường 2018 với số lượng lớn. Bên cạnh chính sách miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ vận chuyển xe đối với các tỉnh thành xa, Hợp Phát còn áp dụng chính sách giảm giá cho những đơn hàng lớn.

Để đặt may balo túi xách tại Hợp Phát, bạn có thể tham khảo mẫu mã trên website và tiến hành đặt hàng theo số điện thoại hotline của Hợp Phát để được hỗ trợ. Hoặc, nếu chưa tin tưởng, bạn có thể đến tận nơi để tham quan xưởng may của Hợp Phát, gặp trực tiếp Giám đốc kinh doanh để được tư vấn và đàm phán về giá cả.

Xưởng may Hợp Phát nhận may gia công các sản phẩm balo túi xách theo yêu cầu

Xưởng may Hợp Phát nhận may gia công các sản phẩm balo túi xách theo yêu cầu

Không chỉ cam kết mang đến cho doanh nghiệp những mẫu balo mùa tựu trường 2018 uy tín, chất lượng mà Hợp Phát còn nhận may gia công các sản phẩm: balo quà tặng, balo trẻ em, túi vải không dệt… hoặc theo yêu cầu doanh nghiệp. Hãy đặt may ngay hôm nay để hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời của Hợp Phát!

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

Quy trình sản xuất túi vải canvas

05/Th6 2020

Quy trình sản xuất túi vải canvas

Thật không khó để nhìn thấy túi vải canvas xuất hiện trên khắp các con phố. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời cùng với nhiều mẫu mã độc đáo, túi vải canvas đã chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng người dùng kể cả các bạn học sinh. Qu

Túi vải canvas là gì? Giới thiệu chung về túi vải canvas

02/Th6 2020

Túi vải canvas là gì? Giới thiệu chung về túi vải canvas

Túi vải canvas hiện nay đang cực kỳ phổ biến trên thị trường, tuy nhiên nhiều bạn hẳn chưa biết được đến những ưu điểm ứng dụng của túi vải canvas cũng như nguồn gốc của túi vải canvas từ đâu. Chúng tôi xin chia sẻ một vài thông t

Kích thước túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay

02/Th6 2020

Kích thước túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay

Những năm gần đây, túi vải canvas đã và đang trở nên phổ biến trên thị trường với những ưu điểm nổi trội, giá cả phải chăng cùng với kiểu dáng mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu người dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn kích thước của

Bảng báo giá túi vải canvas tại xưởng may Hợp Phát

30/Th5 2020

Bảng báo giá túi vải canvas tại xưởng may Hợp Phát

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn xưởng may túi vải canvas uy tín chất lượng? Bạn đang tìm kiếm bảng báo giá túi vải canvas phù hơp với nhu cầu? Tại xưởng may Hợp Phát – xưởng may gia công balo túi xách với nhiều năm kinh